Pages

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Sửa chữa loa

SỬA CHỮA LOA UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Bạn đang sử dụng một đôi loa karaoke hoặc nghe nhạc nhưng không may trong quá trình sử dụng lại gặp phải các trường hợp hỏng hóc mà không biết cách khắc phục cần tìm địa chỉ sửa chữa uy tín mà không biết nên sửa chữa ở đâu? để đảm bảo chất lượng được tốt nhất mà không sợ bị thay thế linh kiện của mình. Giá cả phải chăng nhưng lại không lo sợ bị chặt chém.

sua-loa-tai-hai-phong
  
Ngay bây giờ bạn có thể đem thiết bị đến với chúng tôi, Tpcom sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng chưa từng có. Ngoài phân phối các sản phẩm về âm thanh chúng tôi còn có đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.  Khi khách hàng đến với Tpcom chúng tôi, phòng kỹ thuật sẽ kiểm tra tư vấn hoàn toàn miến phí.

sua-chua-loa-bi-lech-tu-tai-hai-phong
 Khi bắt tay vào sửa chữa quý khách có thể chứng kiến trong quá trình tháo lắp và sửa chữa thiết bị mà không sợ sẽ bị thay thế cháo đổi linh kiện như những cơ sở khác không uy tín. Đây là lý do khiến khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với Tpcom.

thay-coil-loa-tai-hai-phong
 
Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đam mê nghề nghiệp chúng tôi luôn cố gắng khắc phục, sửa chữa loa karaoke ‘ nghe nhạc’’ của các bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Đến Với Tpcom Bạn Sẽ Được Phục Vụ Với:

+ Sự nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, nhanh gọn hết mức có thể
+ Kiểm tra đúng bệnh của loa, đưa ra quá trình sửa chữa hợp lý, giá cả phải chăng
+ Sửa chữa loa lấy ngay tại chỗ và sẽ báo cáo cho khách hàng bệnh tình của loa nếu như bệnh nặng và thời gian nhận hàng đúng hẹn
+ Trước khi nhận loa sửa chữa khách hàng sẽ được lý tên lên tất cả linh kiện
+ Khi giao loa cho khách hàng luôn đảm bảo được tình trạng của loa + Bất kỳ sự sửa chữa thay thế đều được báo cho khách hàng
+ Hỗ trợ 40% sau khi hết hạn bảo hành
+ Nếu loa lỗi mà phải sửa lại 2 lần thì sẽ được hoàn trả 100% chi phí
+ Sửa chữa uy tín, tận tâm trong vòng 24h.

Với đôi ngũ thợ lành nghề tâm huyết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu thì bạn hoàn toàn có thể đến với chúng tôi. Tpcom sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng Tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu Đối với những nỗi nhỏ thì có thể hướng dẫn chi tiết hơn qua điện thoại để khách hàng có thể tự khắc phục Kiểm tra bệnh miến phí và báo giá trước khi sửa  chữa Tpcom là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực karaoke ở Việt Nam Chuyên nhập khẩu  linh kiện từ những thương hiệu uy tín nên khi sửa chữa và thay thế thì các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ở chúng tôi.
Sửa chữa loa tại nhà
thay-gan-loa-tai-hai-phong
Đảm bảo sau khi sửa chữa chất lượng sản phẩm của bạn chỉ có thể là tốt hơn. Sửa Loa Uy Tín Lấy Ngay Tại Hải Phòng Sửa loa, quấn loa, thay gân, thay test tỉ mỉ chi tiết đến từng đường nét, tất cả linh kiện đều được nhập khẩu đảm bảo chất lượng cao Sửa Loa Uy Tín Lấy Ngay Tại Hải Phòng.
Sửa chữa loa uy tín tại Hải Phòng

thay-mang-loa-tai-hai-phong
Sửa chữa loa uy tín tại Hải Phòng
Đảm bảo khi đến với Tpcom chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình ngay sau khi sửa chữa. Chế độ bảo hành sau sửa chữa là có một không hai. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
MÁY TÍNH THIÊN PHÚ

Đ/c: Số 218 Lê Lai - Ngô Quyền - Hải Phòng
Tel: 0912.008.113
Yahoo: youmylifehp@yahoo.com
Facebook : Bác Sĩ Tin Học
Email: hoangtrinh.cntt@gmail.com

11 nhận xét:

  1. có sửa được loa microlab solo 5c không anh ơi

    Trả lờiXóa
  2. E bị hỏng cục adapter microlap fc361 2.1 có sửa đc ko a.. hỏng đầu cắm dây loa bass

    Trả lờiXóa
  3. Tôi muốn sửa 2 cái loa trên của bộ dàn panasonic mình có làm ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. em muốn quân lại hai cái loa chec không biết có nhận sửa không anh

    Trả lờiXóa
  5. Cho hỏi mình muốn sửa 8 cái bás 27 từ neo
    Thay màng gân nhện và côn thí hết bn tiền ..côn4 lớp dây

    Trả lờiXóa
  6. Có nhận dạy nghề sửa chữa không anh ơi.

    Trả lờiXóa