Pages

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, MÁY TÍNH THIÊN PHÚ xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
sua-chua-may-tinh-tai-nha-hai-phong

      MÁY TÍNH THIÊN PHÚ cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép  MÁY TÍNH THIÊN PHÚ được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
       MÁY TÍNH THIÊN PHÚ hoạt động trong lĩnh vực CNTT đặc biệt là chuyên sâu về Sửa chữa phần cứng máy vi tính, hỗ trợ giải pháp về CNTT. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bao gồm: cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm của các hãng nổi tiếng như: Apple, Sony, Acer, Samsung, Lenovo, Asus, Intel, Canon, HP, LG, AOC…Cung cấp linh kiện thay thế chính hãng cho Laptop, iPhone, iPad như: Adapter, Keyboard, Monitor, Pin, HDD, RAM, Mainboard…

      Trong những năm qua,  MÁY TÍNH THIÊN PHÚ đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT. Là địa chỉ duy nhất tại Hải Phòng chuyên sửa chữa phần cứng Máy tính, máy in, Máy Fax, Máy Photocopy, Máy chiếu, Tivi LCD, Plasma, LED… và các thiết bị điện tử cao cấp khác....
(Thời gian làm việc từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần)

      Với trang thiết bị hiện đại công nghệ tiên tiến của các nước trên thế giới như: Máy hàn chipset tự động bằng tia hồng ngoại (thay thế chip dán trên Mainboard đạt độ chính xác 99%), Máy đo trở kháng Cell Pin, Máy đóng Pin tự động, Máy hàn đứt nét LCD, Máy nạp/ xóa Bios, Thiết bị cứu dữ liệu HDD, Nguồn điện tử đa năng… Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đã khẳng định Đẳng Cấp Kỹ Thuật  của  MÁY TÍNH THIÊN PHÚ tại Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cận trong suốt hơn 10 năm qua.
       Với phương châm "UY TÍN  - CHẤT LƯỢNG VÀ NIỀM TIN",  MÁY TÍNH THIÊN PHÚ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Nay, trân trọng gửi tới Quý Khách hàng thư ngỏ này, với mong muốn  MÁY TÍNH THIÊN PHÚ được hân hạnh có thêm những khách hàng thân thiết mới. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
 Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng.
Trân trọng!

MÁY TÍNH THIÊN PHÚ


Địa chỉ: Số 218 Lê Lai  – Ngô Quyền – Hải Phòng

Điện thoại: 0912.008.113

Website : http://bacsimaytinhhaiphong.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét